Bài đăng

Facebook bị sập - 22h40 05/03/2024 đồng loạt ngừng hoạt động

Trong tối ngày 5/3, vào khoảng 10 giờ 20 phút tối theo giờ Việt Nam, một sự cố kỹ thuật bất ngờ đã xảy ra với Facebook, khiến hàng loạt người dùng trên toàn thế giới gặp phải tình trạng bị tự động "văng" khỏi tài khoản của mình. Sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến ứng dụng Facebook mà còn lan sang Messenger, mạng xã hội Instagram, Threads và nền tảng web, gây ra sự bất tiện lớn và làm gián đoạn trải nghiệm người dùng. Tới thời điểm hiện tại, hầu hết các dịch vụ của Facebook đều tạm thời không thể truy cập.



Nguyên nhân của sự cố hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, dường như đây là lỗi kỹ thuật từ phía máy chủ, khiến cho hệ thống không thể duy trì đăng nhập của người dùng, buộc họ phải đăng nhập lại liên tục. Mặc dù vậy, kể cả khi đăng nhập lại thành công, chỉ một vài giây sau, tài khoản lại tiếp tục bị "văng".


Ngay sau khi nhận thấy vấn đề, hàng loạt người dùng đã lên các nền tảng mạng xã hội khác để bày tỏ sự bức xúc và tìm kiếm sự giúp đỡ. Facebook chưa chính thức đưa ra bất kỳ thông báo nào về nguyên nhân cũng như giải pháp khắc phục sự cố này.

Thống kê từ Down Detector cho thấy, hàng loạt người dùng trên toàn thế giới đều báo cáo về sự cố không thể truy cập Facebook. Tính tới thời điểm 10 giờ 34 phút tối 5/3, có tới hơn 125.000 lượt báo cáo về lỗi Facebook bị sập.



#Facebookdown đang được tìm kiếm nhiều nhất

Do Facebook sập nhiều người đang chuyển sang dùng Zalo, Tiktok, Telegram khiến cho số lượng người dùng quá lớn, dẫn đến việc truyền tải tập tin bị lỗi.

About the Author

Đây là profile của tôi trên trang giaidapluat.blog, cám ơn bạn đã đọc thông tin này, tôi tham gia giaidapluat.blog với mục đích khám phá tìm hiểu, chia sẻ nội dung, hãy kết nối với tôi nếu điều đó giúp ích được cho bạn.

Đăng nhận xét

Đồng ý sử dụng cookie
Đây là cookie trên trang web của chúng tôi, điều này giúp phân tích lưu lượng truy cập chính xác hơn, chấp nhận để ghi nhớ trang web và tối ưu hóa trải nghiệm.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.